ĐỊA CHỈ SỞ Y TẾ BÌNH DƯƠNG 

+84 09.19.19.59.39

Họ tên: NGUYỄN THÀNH TỰU

Chức danh: Thạc sĩ - Luật sư - Trọng Tài Thương Mại - CEO

Điện thoại: +84 09.19.19.59.39

Email: tuulawyer@nvcs.vn

Lĩnh vực tư vấn: Đầu Tư Nước ngoài- Sở hữu Trí tuệ -M&A- Tranh chấp tại tòa.

Ngôn ngữ: Tiếng Việt - tiếng Anh

Địa chỉ Sở Y tế  Bình Dương

Tầng 15, Tháp A, Trung tâm Hành chính, Phường Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

Các giấy tờ/ tài liệu cần chuẩn bị khi đến Sở Y tế Bình Dương

Đối với thủ tục Đánh giá duy trì đáp ứng thực hành tốt cơ sở bán lẻ thuốc

  • Sổ khám bệnh và giấy xuất viện (nếu có)
  • Giấy tờ pháp lý cá nhân  hoặc thẻ hình có dấu giáp lai, ghi nhận họ tên, năm sinh của người bệnh.
  • Thẻ bảo hiểm y tế 
  • Giấy chuyển tuyến từ bệnh viện tuyến dưới đối với người bệnh có Bảo hiểm y tế
  • Giấy hẹn tái khám theo hẹn của bác sĩ 
  • Các giấy tờ liên quan đến thông tin khám bệnh từ các bệnh viện khác 

Các chẩn đoán hình ảnh, xét nghiệm

Chỉ định điều trị 

Các toa thuốc đang sử dụng

Hình ảnh Sở Y tế Bình Dương 

so-y-te-tinh-binh-duong

so-y te-binh-duong 

Các thủ tục hành chính Sở Y tế Bình Dương có thẩm quyền:

  • Đánh giá duy trì đáp ứng thực hành tốt cơ sở bán lẻ thuốc
  • Cho phép bán lẻ thuốc thuộc Danh mục thuốc hạn chế bán lẻ đối với cơ sở đã được cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dược
  • Cho phép hủy thuốc gây nghiện, thuốc hướng thần, thuốc tiền chất, nguyên liệu làm thuốc là dược chất gây nghiện, dược chất hướng thần, tiền chất dùng làm thuốc thuộc thẩm quyền Sở Y tế
  • Cho phép mua thuốc gây nghiện, thuốc hướng thần, thuốc tiền chất, thuốc dạng phối hợp có chứa tiền chất thuộc thẩm quyền của Sở Y tế
  • Đánh giá đáp ứng Thực hành tốt cơ sở bán lẻ thuốc
  • Cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dược cho cơ sở thay đổi loại hình kinh doanh hoặc phạm vi kinh doanh dược mà có thay đổi điều kiện kinh doanh, thay đổi địa điểm kinh doanh thuộc thẩm quyền của Sở Y tế (Cơ sở bán buôn thuốc, nguyên liệu làm thuốc; Cơ sở bán lẻ thuốc bao gồm nhà thuốc, quầy thuốc, tủ thuốc trạm y tế xã, cơ sở chuyên bán lẻ dược liệu, thuốc dược liệu, thuốc cổ truyền)
  • Cấp lần đầu và Cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dược đối với trường hợp bị thu hồi Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dược thuộc thẩm quyền của Sở Y tế (Cơ sở bán buôn thuốc, nguyên liệu làm thuốc; Cơ sở bán lẻ thuốc bao gồm nhà thuốc, quầy thuốc, tủ thuốc trạm y tế xã; cơ sở chuyên bán lẻ dược liệu, thuốc dược liệu, thuốc cổ truyền).

Ví dụ: Cấp phép bán các loại thuốc an thần  cho các đơn vị dược bán lẻ

Về Trình tự thủ tục 

Bước 1: Cơ sở đề nghị cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dược gửi hồ sơ về Sở Y tế nơi đặt cơ sở đó đặt địa điểm kinh doanh.

Bước 2: Sau khi nhận hồ sơ, Sở Y tế trả cho người đề nghị cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dược Phiếu tiếp nhận hồ sơ theo Nghị định số 54/2017/NĐ-CP.

a) Trường hợp hồ sơ đầy đủ, hợp lệ thì Sở Y tế sẽ:

- Cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dược trong thời hạn 20 ngày kể từ ngày ghi trên Phiếu tiếp nhận hồ sơ đối với trường hợp cơ sở vật chất, kỹ thuật và nhân sự đã được kiểm tra, đánh giá đáp ứng Thực hành tốt phù hợp với phạm vi kinh doanh, không phải tổ chức đánh giá thực tế tại cơ sở đề nghị cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dược.

- Tổ chức đánh giá thực tế tại cơ sở đề nghị cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dược trong thời hạn 20 ngày, kể từ ngày ghi trên Phiếu tiếp nhận hồ sơ.

Trường hợp có yêu cầu sửa đổi, bổ sung hồ sơ, trong thời hạn 10 ngày làm việc, kể từ ngày ghi trên Phiếu tiếp nhận hồ sơ, Sở Y tế có văn bản gửi cơ sở đề nghị, trong đó phải nêu cụ thể các tài liệu, nội dung cần sửa đổi, bổ sung.

Bước 3: Sau khi nhận hồ sơ sửa đổi, bổ sung, Sở Y tế trả cho cơ sở đề nghị Phiếu tiếp nhận hồ sơ sửa đổi, bổ sung theo Nghị định 54/2017/NĐ-CP.

Bước 4: Sau khi đánh giá thực tế cơ sở, Sở Y tế có trách nhiệm:

- Cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dược trong thời hạn 10 ngày làm việc, kể từ ngày hoàn thành việc đánh giá thực tế đối với trường hợp không có yêu cầu, khắc phục, sửa chữa;

- Ban hành văn bản thông báo về các nội dung cần khắc phục, sửa chữa trong thời hạn 05 ngày làm việc, kể từ ngày hoàn thành việc đánh giá thực tế đối với trường hợp có yêu cầu, khắc phục, sửa chữa.

Bước 5: Trong thời hạn 20 ngày, kể từ ngày nhận được văn bản thông báo và tài liệu chứng minh đã hoàn thành việc khắc phục, sửa chữa của cơ sở đề nghị, Sở Y tế cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dược hoặc trả lời lý do chưa cấp.

Trong thời hạn 06 tháng, kể từ ngày Sở Y tế có văn bản thông báo sửa đổi, bổ sung, cơ sở đề nghị phải nộp hồ sơ sửa đổi, bổ sung theo yêu cầu. Sau thời hạn trên, cơ sở không sửa đổi, bổ sung hoặc sau 12 tháng kể từ ngày nộp hồ sơ lần đầu mà hồ sơ bổ sung không đáp ứng yêu cầu thì hồ sơ đã nộp không còn giá trị.

Bước 6: Trong thời hạn 05 ngày làm việc, kể từ ngày cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dược, Sở Y tế công bố, cập nhật trên Cổng thông tin điện tử của đơn vị các thông tin sau:

a) Tên, địa chỉ cơ sở được cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dược;

b) Họ tên người chịu trách nhiệm chuyên môn về dược, số Chứng chỉ hành nghề dược;

c) Số Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dược

Về số lượng hồ sơ: 01 bộ hồ sơ

Về thời hạn giải quyết:

 Đối với trường hợp không phải tổ chức đánh giá thực tế tại cơ sở: 20 ngày, kể từ ngày ghi trên Phiếu tiếp nhận hồ sơ.

Đối với trường hợp phải đi đánh giá cơ sở:

+ Tổ chức đánh giá thực tế tại cơ sở đề nghị cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dược trong thời hạn 20 ngày kể từ ngày ghi trên giấy tiếp nhận hồ sơ;

+ Đối với trường hợp không có yêu cầu, không có biện pháp khắc phục, không sửa chữa, Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dược sẽ được cấp trong thời hạn 10 ngày làm việc kể từ ngày hoàn thành việc rà soát thực tế.

Về kết quả hồ sơ: 

Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dược hoặc nếu không đồng ý phải có văn bản trả lời lý do không cấp.

Về số lượng hồ sơ: 01 bộ hồ sơ

Về phí, lệ phí: 

Lệ phí cấp giấy phép: 300.000 đồng/ giấy phép.

(Quyết định số: 59/2008/QĐ-BTC ngày 21/7/2008 về việc sửa đổi, bổ sung Quyết định số: 44/2005/QĐ-BTC ngày 12/7/2005 của Bộ Tài chính quy định chế độ thu, nộp và quản lý sử dụng lệ phí thẩm định kinh doanh thương mại có điều kiện thuộc lĩnh vực y tế. Phí thẩm định tiêu chuẩn và điều kiện hành nghề y, dược. Lệ phí cấp giấy phép xuất nhập và cấp chứng chỉ hành nghề y dược)

Các lưu ý khi đến Sở Y tế Bình Dương

Về giờ làm việc: 

Các ngày trong tuần, trừ các ngày, lễ:

  • Buổi sáng: từ 7h30 đến 11h30 
  • Buổi chiều: từ 13h đến 17h 
  • Riêng thứ 7: từ 7h30 đến 11h30, Chủ nhật nghỉ

Về trang phục: 

Cá nhân khi đi vào Sở Y tế Bình Dương nên mặc trang phục lịch sự, nghiêm túc và có thái độ tôn trọng các nhân viên và tuân theo quy trình làm việc của cơ quan.

Về an ninh:

  • Khi vào vào Sở Y tế Bình Dương, mọi người đều phải chấp hành nội quy, quy định của Sở. 
  • Không mang theo vũ khí, hung khí, chất nổ, chất cháy, chất độc, chất phóng xạ, đồ vật cấm lưu hành, truyền đơn, khẩu hiệu và tài liệu, đồ vật khác ảnh hưởng đến sự tôn nghiêm của cơ quan nhà nước.

Tham khảo bài viết luật sư tư vấn về doanh nghiệp 

Liên hệ Luật sư tư vấn miễn phí các thủ tục hành chính ở Sở Y tế  Bình Dương tại Công ty Luật Nguyễn và Cộng sự 

Công ty trách nhiệm hữu hạn luật quốc tế Nguyễn và Cộng Sự (NVCS) có kinh nghiệm hơn 14 năm về lĩnh vực doanh nghiệp, đầu tư, hỗ trợ khách hàng thực hiện các thủ tục khiếu nại, tố cáo,... Công ty đảm bảo sẽ cố gắng mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ tư vấn tận tâm về các lĩnh vực nêu trên như:

  • Tư vấn chọn loại hình doanh nghiệp;
  • Tư vấn điều kiện, các thủ tục cần thiết khi thành lập doanh nghiệp;
  • Tư vấn thủ tục giải quyết khiếu nại, tố cáo
  • Tư vấn chọn nhà đầu tư;...

Thac-si-trong-tai- luat-su-nguyen-thanh-tuu

Thac-si-trong-tai- luat-su-nguyen-thanh-tuu

Thạc sĩ - Trọng tài- Luật sư: Nguyễn Thành Tựu

Điện thoại: 0916.303.656

Email: tuulawyer@nvcs.vn


 

LIÊN HỆ

Hotline: 0916.303.656 (Gọi​ ngay đ​ể​ đ​ư​ợc​ tư​ vấ​n miễn​ phí)

Email: luatsu@nvcs.vn 

Website: https://nvcs.vn/

 https://www.linkedin.com/company/nvcs-firm/

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ TẠI ĐÂY
DỊCH VỤ LIÊN QUAN
BẢNG GIÁ CHO THUÊ VĂN PHÒNG ẢO – GIẢI PHÁP TIẾT KIỆM TẠI NVCS BUILDING

BẢNG GIÁ CHO THUÊ VĂN PHÒNG ẢO – GIẢI PHÁP TIẾT KIỆM TẠI NVCS BUILDING

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ văn phòng chuyên nghiệp tại trung tâm Quận 1 với chi phí hợp lý? Hãy khám phá ngay dịch vụ văn phòng ảo tại NVCS Building với chỉ 7 triệu/năm, giúp bạn sở hữu địa chỉ kinh doanh đẳng cấp, đầy đủ pháp lý mà không tốn kém!
​​​​​​​Pháp Lý Của Dịch Vụ Văn Phòng Chia Sẻ

​​​​​​​Pháp Lý Của Dịch Vụ Văn Phòng Chia Sẻ

Bạn đang tìm kiếm một văn phòng ảo tại trung tâm Quận 1 với pháp lý đầy đủ, đảm bảo doanh nghiệp của bạn hoạt động hợp pháp, chuyên nghiệp và tiết kiệm chi phí?
ĐẶT TRỤ SỞ TẠI VĂN PHÒNG ẢO CÓ HỢP PHÁP KHÔNG? – GIẢI PHÁP TỐI ƯU TẠI NVCS BUILDING

ĐẶT TRỤ SỞ TẠI VĂN PHÒNG ẢO CÓ HỢP PHÁP KHÔNG? – GIẢI PHÁP TỐI ƯU TẠI NVCS BUILDING

Nhiều doanh nghiệp quan tâm đến việc đặt trụ sở tại văn phòng ảo nhưng vẫn băn khoăn: “Liệu có hợp pháp không?”
DỊCH VỤ XIN GIẤY PHÉP KHOA HỌC CÔNG NGHỆ

DỊCH VỤ XIN GIẤY PHÉP KHOA HỌC CÔNG NGHỆ

Việc bảo đảm giấy phép hoạt động khoa học và công nghệ đòi hỏi phải tuân thủ các khuôn khổ pháp lý và tài liệu toàn diện. Các tổ chức có thể hợp lý hóa quy trình và tăng cường tuân thủ bằng cách tận dụng các dịch vụ tư vấn và pháp lý chuyên nghiệp.
GIẤY PHÉP DOANH NGHIỆP KHOA HỌC CÔNG NGHỆ

GIẤY PHÉP DOANH NGHIỆP KHOA HỌC CÔNG NGHỆ

Bài viết dưới đây, do Công ty Luật TNHH Quốc tế Nguyễn và Cộng sự tổng hợp những thông tin cần thiết. Xem ngay!
CHO THUÊ VỊ TRÍ ĐẶT BẢNG HIỆU CÔNG TY TẠI TRUNG TÂM QUẬN 1

CHO THUÊ VỊ TRÍ ĐẶT BẢNG HIỆU CÔNG TY TẠI TRUNG TÂM QUẬN 1

Bạn đang tìm kiếm một vị trí đắc địa để đặt bảng hiệu công ty tại trung tâm Quận 1?  Hãy đến ngay NVCS Building – 48B Đặng Dung, P. Tân Định, Quận 1, Chúng tôi mang đến giải pháp tối ưu giúp doanh nghiệp của bạn tăng độ nhận diện, tạo ấn tượng chuyên nghiệp ngay từ cái nhìn đầu tiên.
KHÁCH HÀNG TIÊU BIỂU
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Để lại địa chỉ email của bạn để nhận những tin tức cập nhật về luật mới nhất

Chat với chúng tôi qua Zalo
Gọi ngay cho chúng tôi